Martes, Oktubre 18, 2011

tungkol sa AKIN

Ako si Arianne Arlie S. Antonio labing-pitong taong gulang. Pinanganak noong Oktubre 07, 1994 sa Manila Hospital. Naninirahan ako ngayon kasama ng aking mga magulang at kapatid sa baranggay San Jose Calumpit, Bulacan. Panganay ako sa apat na magkakapatid. Spoiled Brat kung tuksuhin ng lahat pagkat nag-iisang apo at anak na babae sa angkan ng Antonio. Information Technology ang kursong aking kinuha sa isang Unibersidad ng Malolos, Bulacan.
Simple lang akong tao, nagkakamali gaya ng iba. Hindi ako maarte ngunit masungit kung minsan. Hindi rin ako mapili pagdating sa pagkain, kung ano ang inihain, iyon ang kakainin. Malinis sa katawan at ayaw sa maduduming lugar. Madalas tahimik ngunit madaling patawanin. Malapit sa mga lalake lalo na sa mga babae, pagkat maniwala ka man o hindi, pangarap kong magkaroon ng kapatid na babae :)
Mula noong ako ay magdalaga, hindi ko pa naranasan na pumasok sa isang relasyon, kahit na maraming kalalakihan ang umaaligid sa tabi-tabi ;)
Mga pangarap sa buhay, iyon muna ang nais kong pagtuunan ng pansin pagkat naniniwala ako na ang lalake, hindi nauubos yan, ngunit ang pagkakataon na makapag-aral, hindi natin masasabi kung hanggang kailan ito.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento